เทคนิคต่างๆ Dragon Age: Inquisition

        


          สวัสดีครับวันนี้เราเรียนรู้  เทคนิคต่างๆ ของ                                             เกมส์ 
              Dragon Age: Inquisition กันดีกว่าครับ
                              (Tips & Tricks)

           ส่งตรงจากเว็บไซต์ Dragon Age กัน                                           เลยทีเดียวครับ
                  OK เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ
::Tips & Tricks  ที่ 1
เป็นเทคนิคการใช้สกิว และคอมโบสกิว
ของแต่ละสายอาชีพใช้ต่อสู้ในแต่ละสถานะการณ์ต่างๆมันเป็นสิ่งจำเป็นมากครับ สกิวของแต่ละสาย สามารถคอมโบกันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ซึ่งมันจะสร้างดาเมทอย่างมากเลยละ


::Tips & Tricks  ที่ 2
เป็นการหยุดเวลา เพื่อวางแผนโจมตีศัตรู การออกคำสั่งAI หรือวางตำแหน่งให้เพื่อนในทีมของเราเขาโจมตีตามที่เราสั่งนั้นเองครับยิ่งเราวางแผนได้คมมากเท่าไรเราจะมีชัยมากยิ่งขึ้น เลยก็ว่าได้
  ::Tips & Tricks  ที่ 3
เทคนิคนี้นะครับจะเป็นการวางตำแหน่งให้เพื่อนเรา หรือตัวเรา ที่มีความสามารถ ยิงไกลได้นะครับซึ่งเทคนิคนี้จะเป็นการหลีกเลี่ยงการปะทะให้ได้มากที่สุดคือ ถ้าเราเล่น เมท อย่างในคลิปก็ให้อยู่หลังๆ หรือหาที่สูงๆ หรือที่ๆมอนเตอร์ไม่สามารถ มาหาเราได้หรือมาตีเรายากขึ้นนั้นเองครับ 
เรียกได้ว่า ยืนหร่อยสบายๆกันเลยทีเดียวนะครับ 555+
::Tips & Tricks  ที่ 4
เทคนิคนี้ไม่มีอะไรมากครับเพียงแค่แนะนำสกิวของอาชีพแต่ละอาชีพ
อาชีพแรก โร๊ก หรือ Rogue นั้นเอง ซึ่งอย่างที่รู้ๆกันคือ 1 อาชีพ มี 4 สาย หรือ 3สาย ถ้าไม่นับสายที่เราเล่นอยู่นะครับ ก็จะมี สาย ธนู / สาย กับดัก / สาย Asssin นั้นเองครับ 
ต่อไปจะเป็นสาย Mage หรือ เวทนั้นเอง  
สาย เวทนี้ มีสายเยอะมากครับซึ่งจะแบ่งเป็นธุาตอย่างที่เราคุนเคยกัน 55+ มีดังนี้จ้า 
     ไฟ / น้ำแข็ง / สายฟ้า / บัพช่วยเหลือ / ฮิวเพิ่มเลือดหรือพระนั้นและ 
โดยประมาณนี้ครับถ้าหากไม่ครบต้องขออภัยครับ บ้างคนอาจจะเล่นสายผสมครับ เช่น เล่น ไฟคู่กับน้ำแข็ง เล่น สายฮิวไปเลยซับเพื่อนไปเลยอะไรประมาณนี้ครับ 

                      ต่อไปจะเป็นสายสุดท้ายแล้วครับ คือ 
                                Warrior นั้นเองงงงงง ห้าๆ 
ซึ่งหลายๆคนคงชอบเพราะมันมีอะไรหลายๆอย่างที่ประทับใจ55+
อย่างนึงเลย ก็คงเป็นชุดเกราะที่เท่สง่าเวลาเดินเข้าฉากคัทซีนแบบนี้เป็นต้น 55+ อาจจะเป็น ฟิวริ่งของแต่ละคนละนะ เอาละ สำหรับ 
Warrior นั้นมีสาย อยู่ 4สาย นั้นก็คือ Two-Handed / Battle Master / VanguardWeapon and Shield  ครับซึ่งพอเวลสูงๆเดียวก็มี คลาสให้เลือกอีก 
::Tips & Tricks  ที่ 5 
Companion In Dragon Age Inquisition
และแล้ว เวลาที่เราต้องรวบร่วมสหายก็มาถึง คลิปนี้จะบอกถึงชื่อเศวส ที่จะต้องไปทำนะครับเพื่อรับสหายมานั้นเอง ชื่อเศวสก็ตามในคลิปเลยครับสหายแต่คนก็เยอะอยู่นะเหมือนภาคก่อนๆเลย 
::Tips & Tricks  ที่ 6 How to Kill The First Dragon of Dragon Age Inquisition
มาแล้วกับการล่า มังกร  โอ้เย้! คลิปนี้พูดถึงเรื่องการล่ามังกร ในเกมของภาคนี้นั้นเอง มีหลายสายพันธุมากๆ และวิธี จัดการกับ มังกรให้ไว ด้วยแหละ ไปดูกันเลยยยย
::Tips & Tricks  ที่ 7 สุดท้าย
Horses & Mounts Tips
การหา สัตว์ขี่ก็สำคัญแล้วนะ เพราะเราต้องเดินทางไกลมากขึ้นกับภาคนี้ซึ่งทำแผนที่มากว้าง มหาศาล กันเลยทีเดียว55+
ซึ่งจะมีเศวสให้เราทำซึ่งจะดึง AIมาเป็นพวกเราก่อนแล้วเราจะมี โรงเก็บสัตว์ต่างๆ เช่น ม้า กว้าง ซึ่งเราก็ต้องทำเศวสให้เสร็จก่อนนั้นแหละครับ ตามคลิปเลย  

        บทสรุป ครับ แต่เป็น เวอร์ชัน EN นะครับ ไทยรออีกไม่นานครับ
                                                        โหลด 

จบแล้วครับสำหรับเทคนิคต่างๆนาๆของเกม Dragon Age: Inquisition
ซึ่งภาคนี้ ภาพสวยมากครับ ประทับใจสุดๆ ระบบมากมาย กว่าจะเล่นจบ อาจเป็น เดือนได้เลย ที่เดียว สำหรับเพื่อนๆที่ อยากหาข้อมูลต่อเข้าเว็บไซต์หลัก ของ Dragon Age: Inquisition ได้เลยตามลิ้งด้านล่างนี้นะครับ
และใครที่ไม่เก่งอังกฤษ หรืออยากรู้เนื้อเรื่องเศวสต่างๆสามารถติดตามเพจของคนไทยได้ครับ ตามลิ้งด้าน ล่างนี้ สิ่งที่ผมทำอาจจะมีประโยชน์กับ สาวก Dragon Age ไม่มากก็น้อย ขอบคุณครับ ^ ^

เว็บไซต์หลักคลิกที่รูป
                                           
                                Dragon Age Thailand FanClub



          


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม